Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

bí quyết: 7 thói quen tốt cho sức khỏe và sự dẻo dai của cả thể chất lẫn tinh thần

1. Nghỉ ngơi đúng cách: đi ngủ lúc 10.00, loại bỏ tất cả các nguồn sáng để cơ thể tự sản sinh melatonine cho một giấc ngủ sâu.
 

2. Dinh dưỡng hợp lý: đầy đủ vitamine, chất khoáng. Không ăn khuya. Giảm thức ăn từ động vật, tăng cường rau củ và đậu đỗ.
 

3. Suy nghĩ tích cực: giúp hệ miễn nhiễm hoạt động tốt hơn, tự bản thân cảm thấy thoải mái hơn
 

4. Tắm nước lạnh: tắm nóng trước, sau đó tắm lạnh nhất có thể (trong từ 5 đến 10 phút) giúp máu lưu thông đến các tế bào bề mặt và kiềm hóa dòng máu.
 

5. Tập thể dục: vạn vật đều vận động không ngừng, con người không nằm ngoài qui luật. Nên thường xuyên vận động hợp lý để tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể loại bỏ độc tố và cặn bã.

6. Massage các huyệt đạo: xoa bóp giúp thông khí huyết, giữ ấm cơ thể và tăng cường chuyển hóa.


7. Soi chiếu nội tâm thường xuyên: đây là cách để tự trưởng thành. Trong cuộc sống đầy áp lực thì quán chiếu là cách tốt nhất để giảm thiểu stress, tăng khả năng nhận thức, giải quyết thấu đáo vấn đề, sắp xếp cuộc sống và các mối quan hệ được hòa ái nhất.

Nam mô A Di Đà Phật _()_

14 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào. Mình đang làm việc cho một tổ chức y tế quốc tế. Mình cần liên hệ với tác giả blog để trao đổi một số thông tin. Tác giả có thể cho mình thông tin liên hệ được không ạ?
    Email: ductn@live.com
    Phone: 0986699509

    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn đang bị cao huyết áp, thiếu máu cơ tim, VIÊM XOANG MÃN TÍNH, viêm mũi dị ứng, U XƠ TỬ CUNG, đau thắt lưng, ĐIẾC NGƯỜI GIÀ, nhức mỏi bắp thịt, thoái hóa khớp gối, ngất xỉu đột ngột, viêm dạ dày có vi khuẩn HP… ? Mời các bạn vào trang chuabenhdongian.com để biết cách điều trị đơn giản và hiệu quả những bệnh thường gặp

    Trả lờiXóa
  5. Sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao và kết hợp kèm theo các bài tập tăng chiều cao sẻ giúp bạn có một vóc dáng như mong muốn

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết chia sẻ hay lắm admin ơi, nôi dung ý nghĩa
    Tham khảo thêm về bệnh lý nứt kẽ hậu môn

    Trả lờiXóa
  7. https://www.youtube.com/watch?v=EWu8xxtvZ3w

    Trả lờiXóa
  8. 1. Nghỉ ngơi đúng cách: đi ngủ lúc 10.00, loại bỏ tất cả các nguồn sáng để cơ thể tự sản sinh melatonine cho một giấc ngủ sâu.

    phun thuoc muoi

    thuốc diệt muỗi

    diệt muỗi

    diệt kiến

    Trả lờiXóa